bot yen mach bot yen mach my Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame online moi | Game online hay Top game online đáng chú ý trong suốt quý báu III
Home » » Top game online đáng chú ý trong suốt quý báu III

Top game online đáng chú ý trong suốt quý báu III


Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao



Trước đây GameK đã từng giới thiệu tới độc giả về game online võ hiệp bom tấn mới mang tên Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao - một sản phẩm được đầu tư hết sức kỹ lưỡng của công ty Tencent Games. Với đồ họa tuyệt đẹp và cơ chế gameplay độc đáo, trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại 1 tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp hiện đại.




Tổng trạng thái về siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong thể nghiệm 2 29





Theo thông tin từ phía NPH thì vào ngày 01/07/2014 tới, siêu phẩm này sẽ bước vào thời đoạn Closed Beta. Và ngay từ bây giờ đã có rất đông đảo game thủ Việt đang ngóng trông để tham dự chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, bất chấp rào cản về ngôn ngữ khiến cho chúng mình khó lòng hiểu hết được nội dung game.




Tổng thể về siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong thử nghiệm 2 4





Hiện tại những game thủ Việt quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ: http://wuxia.qq.com/ và download bản cài tại:http://wuxia.qq.com/download.shtml. Theo san sớt của những gamer đã vận chuyển và cài đặt xong thì tổng dung lượng của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao rơi vào trên dưới 12GB - một con mệnh không quá lớn so với những game trực tuyến mới sở hữu đồ họa đỉnh cao.




Tổng trạng thái về siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong thể nghiệm 2 1





Một điểm khá kích thích game thủ khi mới tìm hiểu về trò chơi chính thị là một thế giới ảo hết sức rộng lớn. Theo đó môi trường học trong game được mô phỏng theo thế giới thực phê chuẩn danh thiếp thống kê từ vệ tinh, bản đồ và danh thiếp vùng đất của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao có đủ mọi thứ để những người ưa phiêu lưu giả mạo hiểm phải sục sạo và tìm hiểu.



World of Speed



Ngay sau khi ban bố những hình ảnh mới tại E3 2014, mới đây Slightly Mad, nhà phát triển tựa game đua xe mang tên World of Speed đã tiếp tục hé bại lộ những tấm screenshot với chất lượng đồ họa đẹp như thật của game trực tuyến này.




World of Speed tiếp thô tục nhá hàng screenshot cực đẹp





World of Speed được đánh giá là tựa game online đua xe đáng chú ý nhất trên thế giới khi ra mắt. Ngoài ra, NSX Slightly Mad Studio cũng đã hứa hẹn rằng World of Speed sẽ hoàn trả toàn miễn sao phí tổn (free to play) đối với mọi game thủ. Với những ai quan tâm, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa đồng cân trang chủ http://wos.my.com/.




World of Speed tiếp thô tục nhá hàng phục screenshot cực đẹp





Điểm đặc biệt của World of Speed chính là nền tảng đồ họa cực kỳ chân thật với vô vàn những hiệu tương ứng từ ánh sáng đến hiệu tương ứng đánh vật lý trong game. Nhờ nền đồ họa cực kì đẹp, World of Speed đã mau chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game thủ cũng như được đánh giá không kém cạnh gì series Need for Speed của EA.




World of Speed tiếp kiến tục phô diễn đồ họa tuyệt vời đỉnh 1





World of Speed cung cấp cho người chơi cả góc nhìn thứ nhất lẫn góc nhìn thứ ba. Về cơ bản, cơ chế điều động khiển trong World of Speed cũng giống như nhiều tựa game đua xe khác với danh thiếp phím tăng tốc, phanh bình thường và phanh tay, thay đổi số... Tất nhiên, thay bởi vì điều khiển bằng bàn phím, người chơi cũng có thể chọn lọc chơi World of Speed bằng tay cầm.



Destiny



Mới đây hãng Activision Blizzard đã tiết lộ số tiền khổng lồ được chi vào dự án game online bắn súng đa nền Destiny lên tới 500 triệu USD, tương đương trên dưới 10 nghìn tỷ đồng. 




Bom tấn Destiny thể nghiệm mùa lề đường này 1





Qua con số mệnh rất khủng này, chúng ta có thể thấy được tham vọng to lớn của NSX khi tung trò chơi ra thị trường. Thực tế, với mức bạo chi như trên, Destiny đã trở thành tựa game có giá nhất từng được đầu tư từ trước tới nay. Ngoài ra, trò chơi sẽ bắt đầu bước vào thời đoạn thể nghiệm vào tháng 7/2014 này, sớm hơn 2 tháng so với dự định trước đây là tháng 9/2014.



 




Bom tấn Destiny tung trailer mới mãn mác 1





Được phát triển bởi vì đội ngũ Bungie Studio - những người đã từng làm cho nên series Halo chiếm trọn thị trường game bắn súng trên Xbox 360, Destiny được trao kỳ vọng sẽ trở thành MMOFPS bá chủ trên vớ cả các hệ máy, từ PC tới Playstation 4 và cả Xbox One. Game thủ quan tâm đến sản phẩm bom tấn này có trạng thái tìm hiểu thêm thông báo tại:http://www.destinythegame.com/.



Cửu Dương Thần Công



Mới đây hãng sản xuất game danh tiếng Snail Games đã giới thiệu trang teaser trước hết của game online MOBA mới toanh Cửu Dương Thần Công tại địa chỉ: http://9yang.woniu.com/. Được biết trò chơi này cũng sẽ tập kết vào mảng võ thuật như người đàn anh từng rất thành công là Cửu Âm Chân Kinh, tuy nhiên lần này yếu tố chiến thuật cũng như khả năng phối hợp đồng đội được đẩy mạnh lên nhiều lần.




Snail Games công bố Cửu Dương Thần Công - MOBA bom tấn mới





Theo san sẻ từ phía nhà sản xuất, Cửu Dương Thần Công sẽ có đồ họa full 3D và không tạo cảm giác bị khóa chặt theo góc nhìn 45 độ giống như nhiều tựa game MOBA đang vận hành trên thị trường.




Snail Games công bố Cửu Dương Thần Công - MOBA bom tấn mới





Về mặt lối chơi, Cửu Dương Thần Công cũng không đi quá xa khỏi phong cách chơi đã gắn liền với thể loại MOBA như trong DOTA. Tuy nhiên độ khó sẽ được giảm bớt để những người mới chơi cảm thấy "thư thả" hơn, không bị rơi vào thể phải hoạt động liên tiếp với cường độ cao trong việc gank cũng như né gank...




Snail Games công bố Cửu Dương Thần Công - MOBA bom tấn mới





Ngoài ra Snail Games cũng khẳng định sẽ phát triển cả phiên bản trên telephone di động và máy console cho Cửu Dương Thần Công bên cạnh phiên bản máy tính. Theo dự định thì trò chơi sẽ ra mắt game thủ vào trên dưới tháng 9 - tháng 10 năm 2014 này.



Arena of Fate



Theo những tin tức mới nhất được hé lộ, thì Arena of Fate, MOBA 3Dcực ấn tượng được hé lộ thời gian qua sẽ chính thị thức được Crytek mở cửa thử nghiệm ngay trong mùa vỉa hè này.




MOBA tuyệt đẹp Arena of Fate ấn định ngày mở cửa 2





Bên cạnh đó, nhà phát triển Crytek đã tiếp thô lỗ hé bại lộ những chi tiết mới của tựa game MOBA đình đám mới của gia tộc mang tên Arena of Fate. Cụ thể hơn, tính chiến thuật, cũng như phối hợp đồng đội sẽ được đề cao trong tựa game này.




MOBA đại đẹp Arena of Fate ấn định ngày mở cửa 1





Lấy ví dụ, mỗi khi hợp sức hạ gục một đối thủ, những game thủ hiện diện trong khu vực bán kính nhất định sẽ có lượng gold ngang bằng nhau. Điều này phần nào thúc đẩy game thủ có những pha phối hiệp đồng đội đẹp mắt hơn. Thêm vào đó, để tránh tình trạng game "nuôi rùa", những trận đấu Arena of Fate sẽ tiền diễn ra trong tối đa 20 phút. Sau 20 phút, đội thắng cuộc sẽ được quyết định nhờ số phận mạng mỗi phe có được, huyễn hoặc đội này hủy được nhà chính của đối phương trước.




MOBA đại đẹp Arena of Fate ấn định ngày mở cửa 3





Một điểm "tất nhiên" không thể bỏ qua đích thị là trò chơi sẽ vận dụng công nghệ CryEngine đặc trưng của Crytek. Do đó vững chắc rằng đồ họa của Arena of Fate sẽ không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường, ngay cả đàn anh Crysis trước đây.



Trang chủ: https://www.arenaoffate.com/



> Top game trực tuyến miễn sao chi phí đáng chơi nhất tháng 06">>> Top game trực tuyến miễn là chi phí đáng chơi nhất tháng 06