bot yen mach bot yen mach my Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame online moi | Game online hay Hoành Tảo Thiên Quân và những con số phận đả nên thành đánh
Home » » Hoành Tảo Thiên Quân và những con số phận đả nên thành đánh

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số phận đả nên thành đánh


Được dự đoán là một trong những tựa game sẽ làm cho nên sự đột phá ngay từ những ngày trước hết ra mắt ở server quốc tế, Hoành Tảo Thiên Quân sở hữu những ưu thế đáng giật thột mà ở thời khắc hiện tại chưa có game nào qua mặt được. Trò chơi vừa xuất hiện ở Việt Nam và đang giới thiệu trang teaser của mình tại http://teaser.hoanhtaothienquan.com/

Là một trong những game chiến thuật thời kì thực hiếm hoi có đồ phụ hoạ 3D đáng nể

Chẳng còn gì thú vị hơn khi bạn tham dự một trận chiến với hàng phục ngàn binh lĩnh, tướng tá đứng xếp hàng dày đặc mà lại có thể phóng tầm mắt quan trung thành hết thảy chiến trường, thậm chí xoay ngay xoay dọc, phóng to thu nhỏ tuỳ thích. Đặc biệt, bít tất cả những phụ bản đều được thiết phương kế theo phong cách đậm chất quân sự với những chi tiết chạm trổ tinh xảo đầy bắt mắt, trang phục cũng như vũ khí của tướng lĩnh đều biểu lộ rõ đẳng cấp, cấp bậc, đặc biệt danh thiếp thế trận lừng danh trong lịch sử Tam Quốc như Bát Quái Trận Đồ cũng được biểu hiện rõ nét với 8 cửa đâm – tử đan xen, mê hoặc trận Xích Bích với đầu hàng trăm thuyền chiến hạng nặng ẩn hiện trong màn lửa mà người chơi có nhiệm vụ phải phá trận, viết lại lịch sử và giành lấy vinh quang đãng về cho thần thế của mình. 

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số mệnh làm cho nên thành công 1

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số làm nên thành công 2

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số mệnh làm thành ra thành công 3

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số phận làm nên thành công 4

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số phận làm nên thành công 5

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số mệnh làm thành ra thành công 6

Chiến trường dàn trận 500 ô – 4 thế lực và hàng phục ngàn người chơi cùng lúc

Vượt mặt khá xa một tựa game chiến thuật khác có 49 ô, Hoành Tảo Thiên Quân cho phép game thủ của mình mang theo tối đa 18 tướng. Chiến trường học gồm 500 ô cho 2 bên dàn trận, có trạng thái xếp chồng quân đội lên nhau, kỷ lục trận đánh lâu nhất được ghi nhận là 3 ngày 8h , thiệt hại 500 vạn quân của cả 2 bên.

Người chơi được thoải mái vận dụng danh thiếp binh pháp, sách lược kinh điển miễn có trạng thái mang lại lợi ích. Một trong những kế sách được dùng nhiều đích thị là Khổ Nhục Kế Cài Gián Điệp nhằm tìm hiểu số lượng quân địch tập kết trong thành, lược đồ bố trí phòng thủ, danh sách danh thiếp " Siêu Nhân" bên địch tham dự trận đánh tiếp theo; Hoặc Chủ Tướng cũng có trạng thái tung ra các tướng lệnh giả, áp dụng chiêu thức “Giương Đông Kích Tây” nhằm phân tán lực lượng địch, đánh lạc hướng đội quân chủ lực từ đó đánh xâm chiếm danh thiếp vị trí trọng yếu.

Có thể nói, mặt trận trong Hoành Tảo Thiên Quân cực kỳ rộng lớn với những trận tổng tiến công khốc liệt, không phù hợp cho những người yếu tim.

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số mệnh làm nên thành công 7

Hoành Tảo Thiên Quân và những con số phận làm thành thử thành công 8

Trận hình, Kỹ năng, Mãnh Tướng quá đa dạng tới mức chóng mặt

Nếu chưa từng tìm hiểu qua về tựa game bá tôn giáo này, người chơi có nguy cơ bị choáng ngợp trước những gì mà Hoành Tảo Thiên Quân mang lại. Từ những nguyên tố quan yếu như lưạ chọn mãnh tướng để chiêu mộ cho tới những phụ bản lớn nhỏ khác nhau đều sở hữu những con mệnh đầy ấn tượng. 

Hoành Tảo Thiên Quân và những con mệnh làm thành thử thành công 9


>> Webgame 3D Hoành Tảo Thiên Quân ra mắt teaser tiếng Việt