bot yen mach bot yen mach my Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame online moi | Game online hay Đánh giá Scarlet Blade: Game online 18+ tặng gamer Việt
Home » » Đánh giá Scarlet Blade: Game online 18+ tặng gamer Việt

Đánh giá Scarlet Blade: Game online 18+ tặng gamer Việt


Scarlet Blade được xếp vào loại thể cyberpunk (kiếm hiệp kết hợp giả tưởng). Mặc dù rằng được đặt vào bối cảnh trong tương lai, nhưng nhân đánh vật vẫn sử dụng các loại khí giới như kiếm, đao, thương... bên cạnh các loại vũ khí hiện hết sức như súng, pháo... để tiến công đối thủ.




Đánh giá Scarlet Blade: Game online 18+ cho gamer Việt





Trên thực tế, vào thời điểm ra mắt, Scarlet Blade cũng thu hút được sự quan hoài của không ít game thủ Việt. Với những ai quan tâm, các bạn có trạng thái tham khảo thêm tại địa đồng cân trang chủhttp://scarletblade.aeriagames.com/.



Điều đáng để ý rằng điểm gây chú ý nhiều nhất trong Scarlet Blade lại đến từ việc trò chơi này được xếp vào danh sách các game online 18+, với một số nội dung có thể khiến game thủ phải cân nhắc trước khi chơi.




Đánh phải chi Scarlet Blade: Game trực tuyến 18+ cho gamer Việt





Trên thực tế, nền đồ họa của Scarlet Blade không chỉ dừng lại ở mức trung bình so với những game online được ra mắt vào năm 2013, nhưng điểm nhấn của tựa game này lại đến với thiết phương kế nhân đánh vật gợi cảm đi kèm với những bộ trang phủ phục thiếu vải.



Thực vậy, người chơi sẽ cảm thấy khá bất thần khi ngay từ ban đầu, thiết kế nhân đánh vật nữ trong Scarlet Blade rất bắt mắt với dáng người cao, bộ ngực to... Hơn thế nữa, trang phủ phục của nhân dịp đánh vật nữ trong Scarlet Blade gần như chỉ là những bộ áo tắm bikini, ngay cả khi gia tộc mặc vào những trang bị cấp cao.







Video gameplay trong Scarlet Blade





Không đồng cân có nhân vật, danh thiếp NPC trong Scarlet Blade cũng được xây dựng khá gợi cảm tương tự, thậm chí có thể gây phản nghịch cảm và khiến cho người chơi đôi lúc có cảm giác như các nhân dịp đánh vật này... không mặc gì. Đây cũng là căn nguyên đích thị khiến Scarlet Blade bị xếp vào danh sách các game trực tuyến 18+ khiến người chơi cần phải cân nhắc kĩ trước khi trải nghiệm.



Mặc mặc dầu tập trung nhiều vào yếu tố 18+ với tạo hình danh thiếp nhân đấu vật gợi cảm, nhưng gameplay Scarlet Blade cũng được xây dựng khá kĩ lưỡng.




Đánh chớ chi Scarlet Blade: Game online 18+ cho gamer Việt





Scarlet Blade sở hữu cơ chế gameplay khá quen thuộc của thể loại game nhập vai, người chơi sẽ di chuyển nhân dịp vật văn bằng chuột phải, lựa chọn đích và tung đòn đánh thường văn bằng chuột trái cũng như sử dụng danh thiếp skill văn bằng hot key trên bàn phím.



Cơ chế chiến đấu trong Scarlet Blade là sự kết hợp giữa target và non-target, khi nhân dịp đánh vật sẽ sở hữu cả 2 loại skill thuộc dạng này. Bên cạnh đó, dầu số lượng skill active không bị hạn chế, thì mỗi nhân dịp đánh vật trong Scarlet Blade có thể lựa chọn dùng thêm các skill bị động để tăng sức mạnh. Điều đáng để ý rằng hệ thống skill nhân vật trong Scarlet Blade khá da dạng, giúp cho người chơi có thể tự tiện phát triển nhân dịp vật của mình tùy thích bằng cách chọn lọc tăng điểm cho cây skill của nhân vật.




Đánh phải chi Scarlet Blade: Game trực tuyến 18+ cho gamer Việt






Đánh phải chi Scarlet Blade: Game online 18+ cho gamer Việt





Những tính năng quen thuộc như thú cưỡi hay thú pet cũng được đưa vào trong Scarlet Blade. Thú cưỡi sẽ giúp bạn chuyển di nhanh trên bản đồ, trong khi thú pet sẽ là những trợ thủ đắc lực trong trận đấu.



Khi lên đến level 17, người chơi sẽ học được cách chuyển biến giữa trạng thái thông thường (con người) và Mech (người máy). Trên thực tế, khi chuyển thành trạng thái Mech, nhân dịp đấu vật sẽ triệu hồi một cỗ máy chống chọi để mình trực tiếp điều khiển. Lúc này, bạn sẽ điều khiển một con Robot to lớn và sở hữu những skill mới. Điều đáng chú ý rằng thời gian duy trì của trạng thái Mech là có giới hạn.




Một mini game 18+ trong Scarlet Blade



Một mini game 18+ trong Scarlet Blade





Tham gia vào Scarlet Blade, người chơi sẽ được lựa chọn vào 2 thần thế thiện và ác: The Royal Guards và The Free Knights. Việc gia nhập vào 2 thần thế đóng vai trò quan yếu khi người chơi có thể tự do PK, đồ sát lẫn nhau khi họ ở những vùng đất giao tranh.



Là một tựa game miễn phí tổn giờ chơi, Scarlet Blade cũng cung cấp Cash Shop. Tuy nhiên, Cash Shop trong game không bán những đấu vật phẩm gây mất cân bằng, mà đồng cân có những loại item giúp tăng lượng kinh nghiệm nhân được hay đồ thời trang.



> Chảy máu mũi với quảng cáo game trực tuyến 18+">>> Chảy máu mũi với quảng cáo game trực tuyến 18+