bot yen mach bot yen mach my Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame online moi | Game online hay Một vài lợi ích hạt lanh
Home » » Một vài lợi ích hạt lanh

Một vài lợi ích hạt lanh

Nhiều đặc điểm hạt Flaxseed lanh úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như thảy các loại hạt, hạt Flaxseed lanh úc có chứa chất béo. hạt lanh Úc là một nguồn nhẵn của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh Úc giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang cầm cố để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông tin cho não biết cơ thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh organic còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tiệt cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Hạt và bột hạt lanh organic là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt Flaxseed lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết quản đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường nhật.

Một vài ích lợi hạt lanh Flaxseed

- hạt lanh organic chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt Flaxseed lanh nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở phụ nữ sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

hạt lanh chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh Flaxseed vào chế độ ăn uống của bạn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed với nước tạo thành hỗn hợp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hổ lốn này lên đồ nướng và nướng như thường ngày.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

hạt lanh Flaxseed là những thành phần tự nhiên coi sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt Flaxseed lanh là một món quà cho việc chăm sóc da tự nhiên từ tự nhiên.

Vô vàn lợi ích hạt Flaxseed lanh