bot yen mach bot yen mach my Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame online moi | Game online hay VIGO phạt hành webgame 3D cố gắng hệ mới “Kiếm Tung” ở Việt Nam
Home » » VIGO phạt hành webgame 3D cố gắng hệ mới “Kiếm Tung” ở Việt Nam

VIGO phạt hành webgame 3D cố gắng hệ mới “Kiếm Tung” ở Việt Nam

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook4
Google+1
Twitter1

Sau những đồn đoán kéo dài, mới đây NPH VIGO đã lên tiếng xác nhận nắm quyền phát hành webgame 3D đời mới Kiếm Tung ở Việt Nam.

Thời gian qua, làng game Việt ngạc nhiên đón nhận thông tin webgame 3D hấp dẫnKiếm Tung sắp cập bến nước ta. Danh tính chất của NPH này vẫn còn trong diện nghi vấn khi có tới 3 danh tiếng được cho là đang đeo đuổi sản phẩmKiếm Tung, trong đó vỡ lở diện một ứng viên nặng ký có tham vọng lớn trong việc đemKiếm Tung về phục vụ game thủ Việt.

1.jpg

Mới đây, NPH VIGO vừa lên tiếng xác nhận đã nắm quyền phát hành webgame 3DKiếm Tung đi kèm các điều khoản chặt về xây dựng, chăm nom cộng đồng. Cụ thể, tuyệt diện NPH này cho biết gia tộc sẽ dành hàng tỷ đồng cho việc xây dựng hệ thống phần cứng, các phần thưởng phải chi trị dành trao tặng người chơi và các đích thị sách tương trợ khách đầu hàng tốt nhất. Đặc biệt, NPH VIGO khẳng định sẽ không sử dụng các chiêu trò sốc, sến, sex để câu kéo khách quy hàng đến vớiKiếm Tung. Đây có thể coi là một tín hiệu lạc quan đối với các game thủ Việt trong bối cảnh thị trường học game Việt đang nhiễu loạn với những webgame rác và quảng cáo dung thô lỗ như thời điểm hiện nay.

2.jpg

Kiếm Tung là webgame 3D đời mới được xây dựng trên engine cao cấp giúp chạy mượt mà trên cả nền móng web hoặc với bộ cài siêu nhẹ tiền 387 MB. Tuy nhiên, đồ họa trong game vẫn được thể hiện một cách tuyệt vời chân thật và bắt mắt với các hiệu ứng đâm ra động, thiết phương kế nhân vật đầy chi tiết. Game còn có hệ thống tính chất năng phong phú từ chiến trường, PK, linh thú, cánh đến danh thiếp hoạt động diễn ra đầu hàng ngày từ sáng đến tối thu hút đông đảo người chơi.

3.jpg

Được biết, VIGO là nhà phát hành có trụ sở tại Hà Nội và mới tiền được thành lập khoảng 1 năm nhưng đã có nhiều kinh nghiệm trong việc phát hành các game 3D nhưHuyền Thoại Anh Hùng hayChiến Binh Định Mệnh. Thành công trong thương vụ theo đuổiKiếm Tung một lần nữa chứng tỏ những cam kết không đổi của VIGO trong việc cung cấp các sản phẩm game 3D chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

4.jpg

Kiếm Tung đang triển khai các công đoạn Việt hóa để sớm trình làng game thủ Việt. Dự kiến nếu tiến độ suôn sẻ, game có thể ra mắt ngay trong tháng 9 này huyễn hoặc vào đầu tháng 10. Hiện tại, game thủ có thể đàm luận và tìm hiểu thông báo vềKiếm Tung trên fanpage chính thức tại địa chỉ: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Bình luận

comments