bot yen mach bot yen mach my Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame online moi | Game online hay Đánh giá như LaTale: Game online đối xử kháng mới giống Maple Story
Home » » Đánh giá như LaTale: Game online đối xử kháng mới giống Maple Story

Đánh giá như LaTale: Game online đối xử kháng mới giống Maple Story


Mặc dù rằng đã được mở cửa từ khá lâu nhưng tới thời gian gần đây,LaTale mới đích thị thức được cập bến Steam. Đây là tựa game online nhập vai với lối đánh hành động thù địch theo màn hình ngang khá đa dạng và vui nhộn. Với những ai quan tâm, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉhttp://store.steampowered.com/app/264360/.




Đánh giá như LaTale: Game trực tuyến đối địch mới giống Maple Story





Trên thực tế, vào thời khắc ra mắt, LaTale được nhận định có lối chơi khá giống với tựa game nổi tiếng Maple Story.



Cơ chế điều khiển trong LaTale khá quen thuộc với loại thể game đối địch chơi theo màn hình ngang, khi người chơi sẽ chính yếu sử dụng keyboard để di chuyển nhân dịp đánh vật và tung ra các đòn đánh, skill đặc biệt. 







Video gameplay LaTale





LaTale giới thiệu khá nhiều lớp nhân đánh vật cho người chơi lựa chọn, với nhiều phong cách chơi và điều khiển khác nhau. Điều đáng chú ý rằng lên đến danh thiếp mốc level nhất định, nhân vật sẽ được nâng cấp lên danh thiếp lớp nhân đánh vật mạnh hơn.



Ở danh thiếp mốc level 50 và 100, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 2 class tiếp theo cho nhân đánh vật của mình. Tất nhiên, danh thiếp lớp nhân dịp đánh vật sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau về đồng cân số, tỉ dụ như các lớp nhân dịp đánh vật cận chiến sẽ có khả năng chịu đòn tốt hơn, danh thiếp lớp nhân đánh vật gây trung thành thương xót phép tuy có khả năng tiến công từ xa, nhưng bù lại chịu đòn sẽ yếu hơn.




Đánh giá LaTale: Game online đối kháng mới giống Maple Story






Đánh phải chi LaTale: Game online thù địch mới giống Maple Story





Trên thực tế, tốc độ lên level trong LaTale khá lâu, đòi hỏi người chơi phải tốn đầu hàng chục tiếng để luyện cấp, tham dự phụ bản. Do vậy, người chơi sẽ có thêm nhiều động lực để liên tiếp cày kéo, tham gia vào các hoạt động trong game.



Hệ thống nhiệm vụ trong LaTale khá đa dạng, khi người chơi có trạng thái tập kết thực hiện nhiệm vụ để kiếm tiền và kinh nghiệm. Tất nhiên, danh thiếp nhiệm vụ này vẫn cốt xoay quanh nội dung trừ diệt quái vật, thu thập đấu vật phẩm... nằm rải rác trên bản đồ.




Đánh phải chi LaTale: Game trực tuyến đối kháng mới giống Maple Story





Mặc mặc dù là một tựa game chơi theo màn hình ngang, nhưng bản đồ trong LaTale được thiết kế tương đối rộng và dài. Trên bản đồ, người chơi sẽ tuần tự phải đối mặt với quái vật, sẽ tự động tấn công người chơi khi gia tộc đi qua.



Ngoài ra, sẽ có một số mệnh Boss phụ (Mob) nằm rải rác trên bản đồ, chúng sẽ không túc trực tiếp tiến công nhân đánh vật cho tới khi bị trúng đòn. Tất nhiên, việc hạ gục danh thiếp con Boss này sẽ giúp người chơi nhận được thêm kinh nghiệm hay danh thiếp đấu vật phẩm phải chi trị, hoặc có tác dụng trong việc hoàn thành một nhiệm vụ thách thức nào đó.




Đánh phải chi LaTale: Game online đối kháng mới giống Maple Story






Đánh phải chi LaTale: Game trực tuyến đối kháng mới giống Maple Story





Việc gia nhập bang hội đóng vai trò quan yếu trong LaTale, khi mà tùy theo cấp độ của bang hội, nhân dịp đấu vật sẽ nhận được thêm các điểm cộng cho stat tương ứng giúp gia tăng sức mạnh nhân dịp vật. 



 



> Đánh giá mà Grand Chase: Game trực tuyến đối kháng màn hình ngang đáng chú ý">>> Đánh chớ chi Grand Chase: Game trực tuyến thù địch màn hình ngang đáng chú ý