bot yen mach bot yen mach my Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký | Game Tôn Ngộ Không | hau vuong webgame online moi | Game online hay Phantasy Star Online 2 chào rước ắt cả game thó ra 29/05
Home » » Phantasy Star Online 2 chào rước ắt cả game thó ra 29/05

Phantasy Star Online 2 chào rước ắt cả game thó ra 29/05


Vào lúc 15h00 chiều ngày 27/5,Phantasy Star Online 2 đã mở cửa đón game thủ từng tham gia Alpha test vàotrải nghiệm game sớm hơn 2 ngày trước Open beta.


pso20130802_200944_011_thumb[1]


Tên game: Phantasy Star Online 2

NPH:Asiasoft

Trang chủ:http://pso2vn.com

Như đã thông tin trước đó,Phantasy Star Online 2 (PSO2) sẽ đích thị thức Open beta vào ngày 29/5 tại thị trường học Đông Nam Á. Đặc biệt, danh thiếp game thủ đã tham gia vào đợt Alpha Test hồi tháng 4 vừa qua sẽ được đăng nhập vào game sớm hơn 2 ngày (Early access) so với những người chưa tham dự Alpha test. Đây được xem như phần thưởng ưu tiên cho những game thủ đặc biệt quan tâm đến game ngay từ những ngày đầu.


Bộ đếm giờ ngược thời gianOpen Beta 29/05tại đây



1

Sau khi trải nghiệm game trong hơn một giờ đồng hồ ngắn ngủi, có trạng thái thấy đồ họaPSO2 cực kỳ ấn tượng và bắt mắt. Khâu tạo hình nhân đấu vật đa dạng và có nhiều chọn lọc cho người chơi. Trải nghiệm theo hướng dẫn ngay khi vừa vào game, người chơi đã bị choáng ngợp với rất nhiều đoạnphim cắt cảnh sống động. Hệ thống play game đậm chất hành động ngay từ những nhiệm vụ trước hết đúng như điểm mạnh màPSO2 đã được biết đến trước đó.


Cộng đồng người chơi xuất hiện khá đông đảo dù rằng đây tiền là sự kiệnEarly access trước Open beta 2 ngày. Gamer Việt phản nghịch ứng rất điển tích cực, cụ thể là những câu hỏi, những lời mời kết giao trên fanpage của PSO2VN đã tăng lên nhiều sau khi chơi thử game. Tuy nhiên, rào cản ngôn ngữ đang là trở ngại với nhiềugame thủ Việt. Như đã biết, bản dạng Đông Nam Á này hiện vẫn đang là tiếng Anh, nhiều game thủ vốn tiền quen với tiếng nói mẹ đẻ tỏ ra khá bối rối và nặng nhọc khi trải nghiệm.


PSO-2-Episode-2-Screenshot-11


Phantasy Star Online 2 đang được Việt hóa và dự đoán sẽ được giới thiệu đến người chơi trong quý 4 năm nay. Điều này sẽ là tin vui với nhiều game thủ Việt yêu thích trạng thái loạigame onlinenhập vai hành độngfree-to-play đến từ xứ hoa Anh Đào này.


Sau đây là một số phận hình ảnh trải nghiệm ngày Early access PSO2 trong những giờ đầu tiên:


 pso20140404_091154_012


Xem thêm thông tin tại: http://pso2vn.com


Fanpage: https://www.facebook.com/PSO2VN







    Tác giảBài viết mới

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... sẽ rất khó... để tang về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu chia tay cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Viết vì chưng TroyZ(see all)

  • gMO BEAT 3D đích thị thức ra mắt hôm nay, trao tặng Vip Code 1 triệu đồng - 28/05/2014
  • Phantasy Star Online 2 đón chào bít tất cả game thủ vào 29/05 - 28/05/2014
  • Hình ảnh đời thường đáng yêu của nữ cực kì sứ King Online 2 - 28/05/2014